Print this page

Lễ tiếp nhận sản phẩm Role bảo vệ do công ty SEL/USA và công ty ATS/VN tài trợ

17 May 2017 Author :  

Công ty SEL/USA và Công ty TNHH Hệ thống Kỹ thuật Ứng dụng (ATS Co., Ltd.)/Việt Nam tặng các Rơle bảo vệ cho Khoa Điện, Trường Đại học Bách khoa.

Sáng ngày 03/03/2015, tại phòng khách khu A trường Đại học Bách khoa, Công ty SEL (Mỹ) và Công ty ATS (Việt Nam) đã trao tặng cho Khoa Điện, Trường Đại học Bách khoa 3 Rơle bảo vệ của hãng SEL (Mỹ).

Thay mặt Nhà trường, GS.TS. Lê Kim Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn Công ty SEL và Công ty ATS vì những đóng góp hiệu quả và thiết thực cho công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Hệ thống điện của Khoa Điện, Trường Đại học Bách khoa.

Công ty ATS được biết đến như là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực tự động hóa trạm.

Thiết bị mà Công ty ATS trao tặng cho Khoa Điện bao gồm:

- Rơle SEL – 387: chức năng bảo vệ so lệch và bảo vệ quá dòng;

- Rơle SEL – 387E: chức năng bảo vệ sơ lệch, có tích hợp chức năng đo điện áp;

- Rơle SEL – 451: chức năng bảo vệ quá dòng có hướng;

Nhờ các thiết bị này mà các cán bộ và sinh viên chuyên ngành Hệ thống Điện có thêm cơ hội tiếp cận với các thiết bị trên thực tế, qua đó gắn kết hơn nữa việc học lý thuyết với thực hành, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

Ông Trần Anh Thái, Tổng Giám đốc - Công ty ATS hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho cán bộ giảng viên trong Khoa, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường Đại học Bách khoa cũng như 40 năm ngày thành lập Khoa Điện.

Thay mặt BCN khoa Điện, TS. Nguyễn Hữu Hiếu đã cảm ơn Công ty SEL, Công ty ATS và cá nhân ông Trần Anh Thái vì đã có những đóng góp thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng công tác đào tạo của khoa Điện đồng thời hy vọng sự kiện này sẽ thúc đẩy những hợp tác hiệu quả hơn trong công tác đào tạo và chuyển giao công nghệ giữa Nhà trường và công ty ATS.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ tiếp nhận thiết bị.

We use cookies to improve our website. By continuing to use this website, you are giving consent to cookies being used. More details…