Print this page

Lễ khánh thành phòng thí nghiệm Tự động hóa Mitsubishi

24 May 2017 Author :  

Sáng ngày 05/09/2016, Lễ khánh thành và bàn giao Phòng thí nghiệm Tự động hóa Mitsubishi do Công ty Mitsubishi Electric Vietnam (MEVN) tài trợ cho Khoa Điện đã long trọng diễn ra tại Trung tâm thí nghiệm Khoa Điện, trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng. Tham dự buổi lễ về phía nhà tài trợ có ông Takashi Nakayama - Phó tổng giám đốc MEVN, ông Yoshimasa Kitada - Giám đốc kinh doanh MEVN và ông Lê Ánh Dương - Phó giám đốc kinh doanh MEVN. Về phía trường Đại học Bách khoa và Đại học Đà Nẵng có GS. TS. Lê Kim Hùng - Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS. Nguyễn Đình Lâm - Trưởng phòng KHCN & HTQT, ThS. Phan Hồng Sáng - Phó trưởng ban Cơ sở vật chất Đại học Đà Nẵng, TS. Nguyễn Hữu Hiếu - Trưởng Khoa Điện, cùng các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa Điện, Trưởng các bộ môn, các cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Điện cùng đến tham dự.

GS. TS. Lê Kim Hùng – Hiệu trưởng trường Đại học Bách khoa phát biểu tại Lễ khánh thành

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, GS. TS. Lê Kim Hùng – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp các lãnh đạo của Công ty MEVN đến tham dự Lễ khánh thành và cám ơn Công ty MEVN đã tài trợ trang thiết bị cho Phòng thí nghiệm Tự động hóa Mitsubishi. Sau hơn 8 tháng triển khai dự án từ các công đoạn đàm phán, ký kết MOU, thiết kế, tập huấn, lắp đặt và chuyển giao các thiết bị, tài liệu kỹ thuật, phần mềm, Phòng thí nghiệm đã được hoàn thành đúng thời hạn. Vào thời điểm bắt đầu năm học mới, Lễ khánh thành phòng thí nghiệm rất có ý nghĩa để Khoa Điện, trường Đại học Bách khoa kịp thời đưa vào sử dụng phục vụ giảng dạy cho năm học 2016-2017. Tổng trị giá các trang thiết bị được tài trợ của Phòng thí nghiệm là hơn 1,9 tỷ đồng, chưa kể các kinh phí đối ứng và cơ sở vật chất của trường Đại học Bách khoa. Cùng với việc tài trợ trang thiết bị, Công ty Mitsubishi Electric Vietnam còn hợp tác với Khoa Điện, trường Đại học Bách khoa trong việc tổ chức các Seminar để chuyển giao công nghệ, cập nhật thông tin, hợp tác trong việc biên soạn tài liệu, bài giảng, bài thí nghiệm cho sinh viên trong lĩnh vực PLC, mạng truyền thông công nghiệp và SCADA. Thông qua chương trình hợp tác này, sinh viên của nhà trường sẽ có cơ hội được tiếp xúc và tìm hiểu thêm các công nghệ mới, các giải pháp tối ưu đáp ứng mọi nhu cầu kỹ thuật trong lĩnh vực Tự động hóa. Qua đó góp phần gắn kết giữa thực tế sản xuất với đào tạo của nhà trường, đồng thời cũng là dịp để Tập đoàn Mitsubishi Việt Nam có thể giới thiệu công nghệ và sản phẩm của mình đến với các giảng viên và sinh viên của nhà trường.

GS. TS. Lê Kim Hùng gửi lời cám ơn đến tập thể các thầy cô giáo của Khoa Điện trong thời gian qua đã cố gắng nỗ lực phối hợp với các cán bộ kỹ thuật của Công ty Mitsubishi Electric Vietnam thực hiện thành công dự án Phòng thí nghiệm, cũng như chuẩn bị bài giảng, bài thí nghiệm để khai thác Phòng thí nghiệm cho việc đào tạo. Đồng thời, GS. TS. Lê Kim Hùng bày tỏ sự tin tưởng sau buổi Lễ khánh thành này, mối quan hệ hợp tác giữa trường Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng và Tập đoàn Mitsubishi Electric sẽ ngày càng phát triển. Nhà trường cam kết sẽ phối hợp tốt với quý công ty để sử dụng một cách hiệu quả nhất Phòng thí nghiệm để phục vụ công tác đào tạo.

Ông Takashi Nakayama – Phó tổng giám đốc Mitsubishi Electric Vietnam phát biểu tại buổi lễ

Ông Takashi Nakayama phát biểu cám ơn Trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng đã lựa chọn Công ty Mitsubishi Electric Vietnam để hợp tác. Công ty Mitsubishi Electric Vietnam cam kết sẽ tiếp tục hợp tác với trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng trong đào tạo, giới thiệu đến sinh viên những giải pháp, công nghệ hiện đại của hãng Mitsubishi Electric. Mong muốn mối quan hệ tốt đẹp giữa trường Đại học Bách khoa và Công ty Mitsubishi Electric sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian đến.

Tại buổi lễ, GS.TS. Lê Kim Hùng cùng với ông Takashi Nakayama đã cắt băng khánh thành Phòng thí nghiệm Tự động hóa Mitsubishi. Sau đó,  GS.TS. Lê Kim Hùng đã thay mặt nhà trường trao ghi nhận tài trợ và cám ơn những đóng góp của Công ty Mitsubishi Electric Vietnam.

GS.TS. Lê Kim Hùng cùng ông Takashi Nakayama cắt bang khánh thành Phòng thí nghiệm

GS.TS. Lê Kim Hùng trao ghi nhận tài trợ cho Công ty Mitsubishi Electric Vietnam

Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ khánh thành Phòng thí nghiệm Tự động hóa Mitsubishi:

We use cookies to improve our website. By continuing to use this website, you are giving consent to cookies being used. More details…