homescontents

Hội nghị sinh viên Nghiên cứu khoa học năm học 2019-2020

12 December 2019 Author :  

Ngày 3/12/2019, hội nghị sinh viên khoa Điện nghiên cứu khoa học đã diễn ra tại phòng S02.06 tòa nhà Smart Building. Hội nghị đã quy tụ hơn 100 sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học với 27 đề tài thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Diễn đàn sinh viên nghiên cứu khoa học năm nay đã thu hút được sự chú ý và đồng hành của nhiều doanh nghiệp.

TS. Lê Đình Dương – Phó Trưởng khoa Điện phát biểu khai mạc Hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị lần này, các bạn sinh viên đã có cơ hội trao đổi học thuật, chuyên môn cũng như nhiều kĩ năng cần thiết với các nhà tuyển dụng, các nhà khoa học, các thầy cô giáo cũng như bạn bè đồng trang lứa. Sau hơn 4h thảo luận sôi nổi, Ban giám khảo đã chọn ra được 8 đề tài tiêu biểu nhất để trao giải như sau:

Giải nhất: đề tài “Xác định dung lượng tối ưu cho hệ thống tích trữ năng lượng trong hệ thống điện mặt trời áp mái” của nhóm sinh viên Huỳnh Minh Phương, Phan Đức Anh và Trương Minh Quang, lớp 15DCLC.

Ban giám khảo trao giải Nhất tại Hội nghị

Giải nhì: đề tài “Phát triển mô hình tính toán khả năng tiếp nhận nguồn năng lượng mặt trời áp mái dựa trên phương pháp tối ưu” của nhóm sinh viên Đoàn Lương Bửu – 15D2, Võ Doãn Độ - 16D2 và Phan Công Tình -16D2.

Ban giám khảo trao giải Nhì tại Hội nghị

Giải ba: đề tài “Nghiên cứu và thiết kế Robot thông minh kiểm tra đường hầm” của nhóm sinh viên Lê Công Tuấn Anh và Dương Nhật Minh, 15TDH1.

Ban giám khảo trao giải Ba tại Hội nghị

Giải khuyến khích 1: đề tài “Nghiên cứu nâng cao hiệu quả vận hành an toàn hệ thống tự động điều chỉnh điện áp các trạm biến áp 110kV không người trực” của nhóm sinh viên Đoàn Thị Ngọc Như và Nguyễn Thành Trung – 15TDH1.

Giải khuyến khích 2: đề tài “Mô phỏng mô hình tính toán dòng tham chiếu phát vào hệ thống nhằm giảm thiểu mất cân bằng điện áp ba pha” của nhóm sinh viên Trần Đại Hoàng Phúc – 15D2 và Hoàng Văn Minh Kỳ - 16D1.

Giải khuyến khích 3: đề tài “Nghiên cứu, thiết kế hệ thống tự động điều khiển giám sát nông trại thông minh” của nhóm sinh viên Võ Văn Nhi, Bùi Hồng Lài và Phạm Phú Quốc - 15SK.

Giải công nghệ: đề tài “Giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc của các thuật toán bắt điểm công suất cực đại khi hệ thống pin mặt trời bị che khuất” của nhóm sinh viên Nguyễn Ngọc Việt, Nguyễn Anh Vũ – 15D3, Nguyễn Đức Anh – 15DCLC, Ngô Hồng Thịnh – 17D2 và Phạm Anh Hào – 18DCLC.

 Giải ý tưởng: đề tài “Smart tracking based on Lora technology” của nhóm sinh viên Nguyễn Vĩnh Tri, Nguyễn Văn Thuần – 17D3, Phan Ben – 18TDH1 và Nguyễn Võ Khánh Toàn – 17TDH1.

Ban giám khảo trao các giải Khuyến khích, Công nghệ và Ý tưởng tại Hội nghị

Trên hết, tất cả các bạn sinh viên khoa Điện đã có một ngày tràn đầy háo hứng, trao đổi, chia sẻ và tiếp thu thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mới, cần thiết để nâng cao giá trị bản thân, đáp ứng được yêu cầu của người kĩ sư trong tương lai. Chúc tất cả các thành viên đề tài và các bạn sinh viên mạnh khỏe, phát huy tinh thần ham học hỏi của khoa Điện để trở thành những kĩ sư có ích cho xã hội trong tương lai.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

Thông tin liên hệ

Khoa Điện - Trường Đại học Bách khoa

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng
  • Phòng:  Phòng A208
  • Điện thoại: 0236.3842738
  • Email: khoadien@dut.udn.vn

Lượt truy cập

3965132
Hôm nay
Hôm qua
Trong tháng
Tất cả
10284
11098
441659
3965132
We use cookies to improve our website. By continuing to use this website, you are giving consent to cookies being used. More details…