homescontents

Lễ tôn vinh và khen thưởng trong hoạt động khoa học và công nghệ năm 2019 của UBND thành phố Đà Nẵng.

23 May 2020 Author :  

Chiều ngày 21/5/2020, UBND thành phố vừa tổ chức Lễ khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu KH&CN. Trong danh sách khen thưởng, khoa Điện vinh dự có 5 thầy được vinh danh:Chiều ngày 21/5/2020, UBND thành phố vừa tổ chức Lễ khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động KH&CN. Trong danh sách khen thưởng, khoa Điện vinh dự có 5 thầy được vinh danh:

     1. PGS. TS. Đoàn Quang Vinh

     2. PGS. TS. Lê Tiến Dũng

     3. PGS. TS. Lê Đình Dương 

     4. TS. Dương Minh Quân

     5. TS. Lê Hồng Lâm

PGS. TS. Lê Tiến Dũng - Trưởng khoa Điện nhận bằng khen cá nhân về những đóng góp trong nghiên cứu KH&CN

Đặc biệt, cũng trong các hạng mục được vinh danh, Khoa Điện vinh dự có những hoạt động NCKH và bài báo khoa học xuất sắc được xếp đầu danh sách khen thưởng. 

Đồng chí Lê Trung Chinh - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, PCT UBND thành phố phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận đóng góp của thầy cô được tôn vinh. Phó Chủ tịch cũng mong muốn các nhà thầy cô tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp chung của thành phố. Tiếp tục phát huy khả năng nghiên cứu sáng tạo để tạo ra nhiều giải pháp, sáng chế, các công trình KH&CN để thực hiện tốt mục tiêu của Nghị quyết 43 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, đưa KH&CN ứng dụng nhiều hơn vào phát triển kinh tế xã hội trong thời gian tới. Thành phố cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu, ban hành những cơ chế, chính sách để tạo điều kiện cho hoạt động KH&CN, đưa vai trò KH&CN trong phát triển thành phố. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cũng gửi tới đội ngũ trí thức, các cán bộ khoa học, kỹ thuật, công nghệ lởi chúc sức khỏe, hạnh phúc và lập nhiều thảnh tích trong nghiên cứu sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển của thành phố trong thời gian tới.

Nguồn: Khoa Điện - ĐHBK - ĐHĐN

Thông tin liên hệ

Khoa Điện - Trường Đại học Bách khoa

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng
  • Phòng:  Phòng A208
  • Điện thoại: 0236.3842738
  • Email: khoadien@dut.udn.vn

Lượt truy cập

3964434
Hôm nay
Hôm qua
Trong tháng
Tất cả
9586
11098
440961
3964434
We use cookies to improve our website. By continuing to use this website, you are giving consent to cookies being used. More details…